Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Bí quyết để quan hệ tình dục luôn thú vị ở mọi lứa tuổi

Nhưng những đánh tráo thể chất đôi lúc liên quan tới tuổi tác hoặc quan hệ tình dục đã phát triển thành thói quen có thể dẫn đến sự bất mãn trong bộ phận ngủ.

Có nhiều nguyên nhân khiến đời sống tình dục và mê say muốn của bạn suy giảm:

Thời kỳ mãn kinh

Khi mức độ nội tiết tố tại phụ nữ giảm trong thời kỳ mãn kinh, âm đạo trở thành ngắn hơn và thu hẹp, teo đi, thành âm đạo cứng lại, chất bôi trơn âm đạo cũng bị giảm đi rất nhiều. Những thay đổi này có thể làm cho phụ nữ khó khăn lúc quan hệ tình dục hoặc thậm chí bị đau đớn.

Rối loạn chức năng cương dương

Không có khả năng sản xuất hoặc duy trì sự cương cứng sẽ trở thành phổ biến hơn lúc nam giới có tuổi.

Siêu bí quyết cho chuyện ấy thú vị ở mọi lứa tuổi - ảnh 1

Rối loạn cương dương khiến chuyện tình dục trở thành khó khăn hơn với chàng (Ảnh minh họa: Internet)

Đau và khó chịu

Một số khiếu nại sức khỏe liên quan tới tuổi, bao gồm viêm khớp và đau mãn tính, nó có thể làm cho quan hệ tình dục khó chịu và cản trở sự sáng tạo của bạn để có một đời sống tình dục thú vị.

Những điều kiện sức khỏe khác

Nguy cơ mắc các bệnh tiểu đường, bệnh tim, đột quỵ, mất trí nhớ nâng cao theo tuổi tác, và những người mắc những căn bệnh này thường gặp khó khăn trong việc duy trì một đời sống tình dục lành mạnh.

Thuốc

Một số loại thuốc, kể cả thuốc huyết áp, thuốc chống trầm cảm và thuốc kháng histamine, có liên quan tới rối loạn chức năng cương dương tại nam giới hay thiếu ham mê muốn tình dục ở phụ nữ.

Vấn đề tình cảm

Khi bạn có tuổi và cơ thể của bạn có không ít sự thay đổi, bạn có thể có cảm giác bất an hay tự ti vào diện mạo cơ thể của mình, một yếu tố cần phải có ảnh hưởng đến đời sống tình dục của bạn. Bạn cũng có thể phải đối mặt với các khiếu nại khó khăn như bệnh tật và nó có thể làm bạn e ngại `chuyện chăn gối` hơn.

Để `chuyện ấy` luôn thú vị và lành mạnh ở mọi lứa tuổi:

Hãy sáng tạo

Sự sáng tạo luôn là chìa khóa cho 1 đời sống tình dục viên mãn. Vì thế, hãy thử các phương pháp thú vị khác nhau để tăng gia vị cho `cuộc yêu` của bạn. Sử dụng sextoys, trải nghiệm những tư thế `yêu` mới… sẽ làm cho ‘chuyện ấy’ của bạn luôn thú vị và mới mẻ.

Siêu bí quyết cho chuyện ấy thú vị ở mọi lứa tuổi - ảnh 2

Sự sáng tạo luôn là chìa khóa cho một đời sống tình dục viên mãn (Ảnh minh họa: Internet)

Hãy mạo hiểm hơn

Bất kỳ sự trảo đổi nào từ thói quen tình dục liên tục của bạn sẽ tạo hưng phấn trở lại cho bạn. Nếu bạn luôn luôn quan hệ tình dục về buổi tối, hãy thử quan hệ tình dục về buổi sáng. Nếu quan hệ tình dục thường xảy ra trong phòng ngủ, hãy thử `làm chuyện ấy` ở một nơi khác như nhà nghỉ, xe hơi…

Tưởng tượng với đối tác của bạn

Bạn có thể ngần ngại lúc chuyện trò với đối tác của mình về khiếu nại tình dục. Nhưng thay vì tập trung về sự không hài lòng của mình trong bộ phận ngủ, hãy thử thảo luận 1 cách cởi mở vào tình dục bằng cách tưởng tượng những gì bạn muốn và ngược lại, những gì đối tác của bạn cần. Nói về những say mê muốn sâu thẳm nhất của cả 2 bạn có thể là 1 điều tuyệt vời cho màn dạo đầu.

Hãy chủ động trên giường

Nếu đối tác của bạn luôn luôn là người khởi xướng `chuyện ấy`, hãy `đổi gió` bằng cách bạn chính là người làm điều này. Đây là một cách tuyệt vời để đời sống tình dục của bạn không bao giờ nhàm chán.

Đầu tư cho màn dạo đầu

Nam giới thường có xu thế giảm được màn dạo đầu để dành sức cho `cuộc chiến` sau đó mà không biết rằng điều làm phụ nữ hài lòng và thỏa mãn chính là màn dạo đầu. Vì thế, hãy dành nhiều thời gian vuốt ve, âu yếm bạn đời để tăng cảm giác hưng phấn, dễ đạt cực khoái và thưởng thức nó nhiều hơn.

An An (Everydayhealth)

Rối loạn tình dục: Chuyện không của riêng... anhRối loạn tình dục: Chuyện không của riêng... anh10 hiểu lầm cực kỳ ngớ ngẩn của phụ nữ về chuyện quan hệ tình dục10 hiểu lầm cực kỳ ngớ ngẩn của phụ nữ vào chuyện quan hệ tình dụcThêm 10 phát hiện mới vào sexThêm 10 phát hiện mới về sex

0 nhận xét:

Đăng nhận xét