Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

5 thực phẩm giúp tăng kích cỡ “cậu nhỏ”

Một số món ăn được coi là thuốc giãn mạch, giúp xúc tiến quy trình tập luyện cho “cậu nhỏ” của đàn ông, không những thế chúng có thể làm tăng lưu lượng máu đến dương vật, chẳng hạn như sữa, trứng, gan, cá ngừ, cá hồi và các loại rau quả như cà chua, bông cải xanh, cà rốt, khoai lang.

Dưới đây là 5 loại thực phẩm nên được thêm về thực đơn ăn uống của cánh mày râu. Chúng giúp gia nâng cao độ nam tính cho phái mạnh mà không gây ra tác dụng phụ.

1. Hạt bí


Chính xác, ăn hạt bí là một cách đơn giản giúp bạn nâng cao kích thước dương vật dễ dàng và rất hiệu quả. Hạt bí đóng vai trò thiết yếu trong bữa ăn của bạn vì chúng rất giàu vitamin E và có thể giúp tăng tốc độ tuần hoàn máu.

2. Sô cô la đen

Sô cô la đen được coi là một loại thực phẩm dinh dưỡng. Món ăn này không chỉ giúp chúng ta nâng cao đời sống tình dục mà còn giúp tăng lượng tuần hoàn máu vì nó chứa nhiều chất flavonoil. Nhiều người thích ăn sô cô la đen vì đây là loại sô cô la ngon nhất, có chứa nhiều cacao, các chất chống oxy hóa và một lượng đường nhỏ. Hơn nữa, sô cô la đen cũng giúp bạn giải độc cơ thể. Và chắc chắn, chúng chứa nhiều calo đủ để phân phối năng lượng cho bạn.

3. Thảo dược Ginkgo Biloba


Nếu bạn muốn nâng cao kích cỡ cho “cậu nhỏ” thì không thể quên loại thực phẩm này. Đây là một trong những loài sống lâu đời nhất trên trái đất, lá và hạt của chúng đã được dùng trong y học từ nhiều thiên niên kỷ trước. Các hoạt chất trong lá của chúng đóng vai trò như 1 chất chống oxy hóa, ngăn chặn các gốc tự do. Hãy thêm ngay loại thực phẩm này vào bữa ăn của bạn, bởi lẽ chúng sẽ giúp bạn nâng cao cường lưu thông máu và nỗ lực trí nhớ.

4. Gừng


Gừng là một trong những thực phẩm bậc nhất giúp cố gắng kích cỡ “của quý”. Đây cũng là sự tin tưởng lựa chọn tuyệt vời ví dụ hệ miễn dịch của bạn yếu. Loại gia vị này vô cùng hữu ích trong nhiều khía cạnh, nhất là đối với mục tiêu bây giờ của bạn là tăng sức khỏe cho “cậu nhỏ”. Gừng có thể làm nâng cao lưu lượng máu – điều này tốt cho dương vật, song song nó cũng giúp đốt cháy chất béo hiệu quả. Hơn nữa, gừng còn hỗ trợ tăng cường lưu thông máu tới các cơ quan khác trong cơ thể. Vì thế, bạn sẽ có 1 cơ thể vừa cân đối, vừa tràn đầy nam tính.

5. Ớt cayenne


Bạn đã bao giờ nghĩ rằng ớt cayenne là một nguồn hoàn hảo để tăng kích thước dương vật? Trong lúc gần như đàn ông sử dụng loại gia vị này cho bữa ăn hàng ngày của họ, họ chẳng phải biết rằng ớt cayenne có thể giúp họ nỗ lự độ lớn cho “cậu nhỏ”. Loại quả nhỏ bé này xúc tiến sự trao đỗi chất cũng như tuần hoàn máu trong cơ thể bạn. Bạn có thể trộn chúng với giấm táo, thời thế mạnh nhất để hấp thụ chúng là vào buổi sáng. Mặc dù vị của chúng không phải dễ ăn, nhưng bạn sẽ nhận được gần như ích lợi khi ăn ớt.

K.Trâm

(Theo Vkool)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét